Looking for Something?

Tuesday, 10 July 2007

i was tagged!

so in a true blogger fashion, i'm playing this game of tag. i'm gonna tell you guys seven things that you may consider as my "jologs" quotient...pero wa ko care. here goes:
  • i love watching walang kapalit...and i'm actually hooked on it especially with piolo pascual <3>*lol!*. natutuwa ako kay jodi sta. maria kasi winner ang impakta at looney acting niya. at least appropriate naman din ang suot niya sa impakta roles niya..unlike nung iba talk show lang, naka-gown pa.
  • i own a lot of cassette tapes of boybands..and i still have mp3 files of boybands.
  • usually, i look for any form of videoke when it comes to parties. mapa-machine man yan or dvd, wala akong paki basta kakanta ako. feeling ko kasi ang galing kong kumanta at napakaganda ng boses ko.
  • i'm still sleeping with my two stuffed bears beside me while hugging my hotdog pillow.
  • big spiders freak me out. kapag posible para makalayo, kumakaripas ako ng takbo with matching sigaw pa kapag nakakakita ako ng kahit anong gagambang malaki..kahit gagambang bahay, basta malaki, takot ako.
  • i shop at ukay-ukay shops (thrift stores kung gusto nyo ng sosyal) if i want unique but inexpensive tops...kuripot eh! minsan magugulat ka na lang na yung nabili mong blouse ay authentic na jill stuart pala.
  • i used to skip review classes so that i can go and buy green mangoes with matching bagoong, or buy some fish balls or kwek-kwek from manong boyet. masarap mamapak nito! atsaka, mahirap intindihin ang lecture kapag gutom..wala na, baboy na!

after this, i'll tag those who i don't know...para mas masaya. =)


2 comments:

Cory said...

haha kc! laftrip ka talaga!

kc said...

ganon talaga...comedy overkill para hindi boring