Looking for Something?

Tuesday, 31 July 2007

i'm back!

well, ang tagal ko ring nawala. in true celebration of my bum mode, nagbakasyon ako kaya di ako nakakapag-blog. aba, i deserve it naman no...kahit di pa ako kumikita and even if my funds are limited. eh yung iba nga na nagpaparinig sa akin na ma-datung na sila, ni wala ngang oras magbakasyon! hahaha. aanhin mo naman yung pera mo kung di mo magagamit sa bakasyon (that you really deserve)? keber ko sa pera mo. haller! at wag na sanang magparinig dahil hindi ako bingi. and for your information, tanggap kong palamunin ako. hmpf!

by the way, i'll post my travel chronicles as soon as my sister brings the camera home. i forgot to get copies of the photos. i'm still to lazy to type up. haha.

2 comments:

jc.guiyab said...

ay nakoooooooo kaya naman pala wala ka e... infairness na miss kita...lolz

speaking of work, i went to my dean's office, almost all of them are asking me what i am doing. i frankly told them "busy po ako sa house..."smile""

lolz

kc said...

harhar. ganon talaga. lumabas ka na ng bahay niyo at magpa-araw para magka vitamin d ka. *lol*

kinamusta sa kapatid ko ng dati kong ci. ang sagot ng kapatid ko, "bum po". sabi ko nga na sana sinabi niya na buhay baboy din ako. *lol*