Looking for Something?

Monday, 2 July 2007

messages and resolutions

in the recent turn-out of events, here's what i have to say:

to the board of nursing: oo na po, mahirap na yung exam. kaloka talaga to the nth power. sana naman po the board results should be free of the "doctoral degree"..at sana ipasa nyo po ako!

to ust faculty of medicine and surgery: bawal po ba ang tawad sa tuition fee ninyo? ayoko po kasing tumira sa ilalim ng tulay pag tinapos ko yung med sa inyo.

to up college of medicine: pamatay po masyado ang required nmat rating ninyo. kahit yata e.coli ko sa gi tract ko maloloka sa taas niyan.

to mark: hinay-hinay lang. deep breathing ka muna...baka ka hikain kahit wala kang hika.

to the annoying chismosas: tama na sa paggawa ng chismis..nakakamatay yan. and please don't deny it kapag nabuking na kayo, ok? don't even think about coming clean. i won't let you explain anymore dahil di tayo friends.

to the papparazzi who leaked my "love story" to the chismosas: aww, you're so sweet. tinalo mo pa si voltron, the defender of the universe sa pagtatanggol sa universe ko. sabit ka na naman pala sa mga chismosa.

to piolo pascual: winner ka sa talaga sa walang kapalit. crush na kita...(haha!)

to abs-cbn: congratulations sa pbb big night at the big dome. i proved that you weren't manipulating the text votes after all..at wala po bang bagong project si tj trinidad? (haha, manyakis mode)

to my hubby: tumataba daw tayo ah! tinalaban ka na rin sa wakas ng isang bandehadong kanin diet mo..continue to flash that smile that launched a thousand errors. galingan mo sa pagkumpuni ng sirang buto.

to the male dormmates of my sisters: bawal ang feeling. di nila kayo mahal..crush lang. at selected nga lang kung sino.

to national bookstore and powerbooks: utang na loob, when are you going to have stocks of love in the time of cholera?!? i'm itching to buy and read it.

to mimi-gel: good luck sa parson's. i'll miss you so much when you'll head to new york. work it ok? i'm the first to look for your label because i know you hate generic style as much as i do. try mo mag-internship sa proenza schouler kasi ok daw dun... =)

3 comments:

mimi said...

wow..gel i'm touched. mami-miss din kita pag aalis na ako. actually dun ko talaga balak sa proenza schouler. hay naku new motto ko: less generic items, happy gels we are..haha!

love, hayden jr. *sigh*

mark said...

yeah right. i think you should take slow deep breaths too. i laughed when you said "i won't let you explain anymore dahil di tayo friends.."

..well said. :)

rich said...

hay naku!!!!! bakit mo pinupuntirya ang baby ko.inaalagaan ko naman siya ng maayos e hahaha. punyetang mga male dormates iyan!