Looking for Something?

Thursday, 2 August 2007

i was tagged!

i was tagged by nelo…buti na lang at hindi niya sinabing kailangan kong magawa ito sa loob ng 10 minuto dahil kung hindi ay tutubuan ako ng pwet sa pisngi. di ko sasagutan yun pag ganon. harhar...

· 3 names you go by
kc, celine, kristine

· 3 screen names you've had
1. donya facunda (alter ego ko nung in-house review)
2. ice queen (online alter ego ko..nuknukan daw ako ng sungit kaya bagay sa akin ito)
3. selinyador (tawag sa akin ng mga male classmates ko nung high school, based sa malupit na joke na pinauso ko dati)

· 3 physical things you like about yourself
nose, eyes (lalo na sa pictures *lol*), tsaka kuko (ngek)

· 3 physical things you don't like about yourself
my pata thighs, macho arms at buhok ko kapag nainitan (nagiging dry kasi, tumitigas)

· 3 parts of your heritage
ilonggo, tagalog, spanish

· 3 things that scare you
gagamba, malalaking palaka at ahas

· 3 of your favorite bands
none in particular, actually

· 3 of your favorite songs
now? collide, you’re in love, give me a reason

· 3 things you want in a relationship
trust, humor, and lurve

· 2 truths and a lie in no particular order
gusto kong pumunta sa new york city, bibili ako ng bagong pantalon, pangarap kong maging masamang damo at maging kabit ng lalaking may magarang kotse

· 3 things about the preferred sex that appeals to you
ayon sa aking pagkakaintindi, ang gusto ko sa guy ay parang si ice king: matalino, understanding at sobrang corny (pero nakakatawa…labo!)

· 3 of your favorite hobbies
reading, net surfing, watching tv

· 3 things you really want to do badly right now
take the nmat, work as a trainee nurse (matagal pa ang selection...hmpf!), and eradicate traitors for world peace *lol*

· 3 careers you've considered/you're considering
nurse (malamang!), doctor (anesthesiologist/surgeon/toxicologist), scientist (nerd ako eh!)

· 3 places you want to go on vacation
HK, thailand, spain (as if!)

· 3 kids' names you like
stephen, christianne (danish ng pangalan ko), jirita *joke*

· 3 things you want to do before you die
1. makapunta sa kahit isang bansa per continent
2. gumawa ng last will and testament at makapag-ipon ng pera para may pampalibing sa akin
3. makaganti sa mga gagang traydor…o di kaya makita silang nagdurusa na nakaluhod sa harap ko -cherie gil, inagaw mo ang lahat sa akin *charing*

· 3 ways that you are stereotypically a guy
walang kiyeme, nanonood ng wrestling dahil idol ko si batista at rey mysterio, nanununtok sa braso (di uso sa akin ang sampal…harhar)

· 3 ways that you are stereotypically a girl
mahilig mag-ayos ng buhok, di mabubuhay ng walang concealer o liquid foundation, maarte sa pamimili ng damit

· 3 celebrity crushes
adam brody, patrick dempsey, eric dane

· 3 persons that you're tagging
balak kong mambiktima ng mga blog authors na di ko pa nabibisita ang mga blog nila...

o, wag masyadong seryosohin ang iba kong sagot…mukha lang seryoso pero joke talaga yun. *lol*

9 comments:

nelo said...

ayos ang galing mo! at ang bilis mo sumagot..hehe!

sayo na lang ako magpapagamot ngyon..may sipon kasi ako eh :D

kc said...

oo naman..ganon talaga kapag bum, palaging online.

haha. humirit pa ng free consultation. =)

cory said...

3 careers you've considered/you're considering
nurse (malamang!), doctor (anesthesiologist/surgeon/toxicologist), scientist (nerd ako eh!)

TOXOLOGIST???! tunog pa lang toxic na! nerd mo!!! haha

alia said...

haha. ayos... napunta rin sayo yung tag ko kay nelo...

pareho tayo ng tipong specialization. astig.

jc.guiyab said...

ANG BITTER MO PA RIN SA MGA TRAITORS HAHAHAHA

kc said...

@ cory: harhar. toxic-ologist nga tayong lahat ng health professionals...paano kaya ang level ng ka-toxican ng mga toxicologist?

@ alia: oo nga eh. nagulat nga ako kasi sa 'yo pala galing yung tag-chuva ni nelo.

@ jc: *lol* obvious pa rin pala talaga na imbyerna pa rin ako, kahit pa-joke na ang banat ko. tee-hee! isipin mo yun, kung hindi tinraydor si mata hari, hindi naman malalaman na isa siyang balimbing na espiya...syet, what am i even saying?! harhar..

JaMaeLa said...

Like ko din yung kuko ko. =) Hihi!

jc.guiyab said...

har har... relax lang miss...

anyways balak ko rin maging surgeon specializing in cardio-thoracic surgeries

and you will be my anesthesiologist

kc said...

* tamad mag-log in

@ jamaela: cool. bihira lang ang may gusto ng kuko as a fave body part. very useful din ang kuko sa pagtuklap ng price tag ng books ko. ^_^

@ jc: may tawag dun sa sinabi ko about mata hari...rationalization *lol*. saya di ba? kung ako magiging surgeon, gusto ko sana neurosurgery kaso mahirap talaga yun...carry ko pa ang anesthesiology. tama! masaya din ang tcvs. sige rounds muna ako para mabigyan ko na ng pre-op meds yung pasyente mo. =)

* schizo mode. *lol*