Looking for Something?

Monday, 17 September 2007

Tag-idong-dong-dong

FROM VERNA...

In the 8 facts about you, you share 8 things that your readers don’t know about you.

Then at the end you tag 8 other bloggers to keep the fun going.

– Each blogger must post these rules first.
– Each blogger starts with eight random facts/habits about themselves.
– Bloggers that are tagged need to write on their own blog about their 8 things and post these rules.
– At the end of your blog, you need to choose 8 people to get tagged and list their names.
– Don’t forget to leave them a comment telling them they’re tagged, and to read your blog.

1. Nakapasa na ako ng board exam pero palamunin pa rin ako..hihi!
2. Di ko pa rin mapagdesisyunan kung itutuloy ko pa ang aking maitim na balak sa pagkuha ng kursong medisina. Ayos lang naman sa tatay ko kaso the tuition fee is so johalia jackson...
3. Kulang pa sa akin ang isang buong brownie fudge cake sa Brownies Unlimited.
4. Nanonood ako ng Korean drama sa Arirang kahit di ko naiintindihan...lalo na kapag walang ginagawa.
5. Gusto kong magpakulot ng buhok...
6. Mahal ko na rin yata si De La Santa...haha! Rip it beybeh!!!!
7. Malandi na ako. May balak akong bumili ng high heeled gold pumps. Haha!
8. Naglo-load lang ako kapag lumuluwas ako ng Manila
Hmm, I tag...mel, kim, jhofel, jovy, cory, cors, lois, chrissie

4 comments:

cory ♥ de Guia said...

nanunuod din ako ng arirang khit nung bata pa lang ako nung mga panahong hnd pa uso ang koreanovela...masaya sya. mahilg ako manuod ng mga bagay na hnd ko maintindihan. lol.

KC Cervales said...

wahaha! nakakatuwa kasi yung mga korean drama. feeling ko tuloy sumisingkit na ang mata ko kakapanood ng arirang. =)

mel =) said...

omg. omg. omg!!!!! hahaha. ok un. tapos naka tunic top ka ang leggings. hahaha. girlalooooooo!

KC Cervales said...

haha! sana lang i can pull it off. with all this bumming, i've got a fat ass now. =)