Looking for Something?

Wednesday, 19 December 2007

Not A Joke

In a matter of three days, it's my birthday. But I'm not at all thrilled about it because people have been expecting me to adjust to whatever whoosis that they want. How about celebrating my birthday like I want it? Sa 21 lang ako magpapabida kasi kapag ordinaryong araw naman di ako bida. After all it's my day...

Eeeengk!
Try Again.

Kainez naman, feeling ko tuloy wa care sila. That's the feeling that I hate the most, when nobody cares. Actually I'm sad. Ewan. Baka ka-dramahan ko lang ito.

On a lighter note, baka may surprise. Hahaha!

Whatevs. I'll just keep humans posted for any developments. I am formulating a 3 day celebration on my own if all of it seems hopeless. Lakas ng fightinf spirit...ayoko kasing maging malungkot, nakakapangit.

Anyway, I finally found these songs in the net. These two are songs from my childhood that the adult (kuno) in me can relate to. Yung Forevermore, wala akong makita na original, but I downloaded the original version.





jed madela - forevermore





atlantic starr - always


P.S. Mike, those are what I was supposed to send. =)

9 comments:

arjay said...

relaks ka lang maraming nakakaalala ng birthday mo dahil maraming nagmamahala sayo. peeling close din ako. hahaha. adbans hapi bertday sau!

justmikes said...

hi case.

hapee burpday.hehe.

ay ansarap nung kanta. bagay sa akin. 2 weeks na akong emotero lamo mo ba?

uyy sana nga may surprise sila sau.haha.muntik pa maging pasko burpday mo.mwah

gasti said...

tama yan..wag ka na masyado mag isip..enjoyin mo na lang ang pagiging bida mo..pareho pala tayong capricorn..hehe! happy bday sayo! merry christmas na rin.

arjay said...

happy birthday ulet!

McRey said...

Happy BIRTHDAY!

PEE BERTDAY!

HEYPI BORTHDAY!

Nyahaha...

don't expect for surprises, kasi, naku, ikaw rin, baka magsisi ka... hehe..

KC said...

@ Arjay: Nagda-drama lang. Haha! Oki lang na bumati ka at makisali eneverything kasi lahat dito, kasali.

Thanks. =)

KC said...

@ Mike: Thank you.

2 weeks? Aba ang tagal naman nyang emote phase mo.

Anyway, wala namang surprise...pero nakapag-celebrate naman ako ng maayos.

KC said...

@ Gasti: Talaga. Alam mo hindi ko pa rin talaga alam kung ano ang zodiac sign ko..di ako sure kung Capricorn o Sagittarius.

Salamat, Gasti. Merry Christmas din sa iyo. =)

KC said...

@ McRey: Thank you.

Naku stir lang yang surprise..para pampalubag loob. Haha!