Looking for Something?

Thursday, 17 January 2008

I Am Legend

Walang pakialamanan sa title. Mag-isa lang ako sa bahay for 4 days at yung mga alaga kong pusa lang ang kasama ko.

Tomorrow's the wedding of my cousin from Roxas City, Capiz (Disclaimer: wala kaming lahing aswang). I opted not to come because I don't want to and it wouldn't be fair for my younger sister, Charmaine. She can't come because she has classes today so she's at the dorm. Me=alone.

And today is my mommy's birthday.

I'm still spooked by the creepy caller...lookit, I can't even blog properly.

4 comments:

arjay said...

natawa ako dun sa title.

just be sure to lock all the doors.
at magset-up ka na rin ng electric fence para mas secured ang perimeter. hehe.

justmike said...

tapos nood ka rin ng shrek.hehe.


samahan kita...hahaha.


oi naniniwala ka din sa asuwang asuwang pag taga capiz?

joice said...

well, ayokong pakialaman yung title.. hehe.

KC said...

@ Arjay: Bagay naman ang title di ba? Naku kung meron akong electric fence, sasagarin ko na ang boltahe..

@ Mike: Pwede! Nag-enjoy ako sa Shrek. Naku, ganun lagi ang reaction ng mga tao kapag naririnig ang Capiz: puro aswang...

@ Joice: Salamat. Cute naman di ba? Lol!