Looking for Something?

Wednesday, 16 April 2008

Buhay Kuhol..Buksan Mo

Ok. So I am not on vacation because I only have a day off. Heh.
I got so jelly with other bloggers who posted their vacation escapades so I want to get into the spirit...para hindi halatang buhay-kuhol ako. Lol.

Here are some of the places I've been to during my bum life:


Antipolo, Rizal


Baguio City


Lingayen and Dagupan, Pangasinan


Lemery, Batangas (with my cousins)


Roxas City, Capiz

So in fairness, medyo exciting din naman ang buhay ng kuhol. Harhar.

8 comments:

mirage2g said...

Dami naman...=)

agsti said...

uy kristine! tagal ko di nakabisita..may work ka na pala.galeng! kelan ba unang sweldo mo ? sana umabot pa sakin..haha! nanggaling ka na rin pala ng antipolo ok dyan..sarap talaga magbakasyon teka di ka nagpupunta sa beach?

the donG said...

may buhay kuhol pala. pero sa dami ng napunta mo, hindi ka na rin bahagi ng buhay kuhol club. hehehe...

eloiski said...

nys shot ah!!!

ako, hindi rin nakkapasyal kasi aral aral pa ako eh!

~nakikicomment!!!~

KC said...

@ Mommy G: Konti pa po iyan. ;)

@ Gasti: Ako rin, bihira na lang magawi sa blog mo. Medyo busy kasi ako...Ay jusco, ang sweldo ko hindi aabot sa iyo dahil kulang pa yan sa akin. Lol. Maganda nga sa Antipolo. Aylabit der.

KC said...

@ The Dong: Syempre pauso ko lang yan. Haha! Gusto mong sumali sa club? Lol.

@ Eloiski: Thanks. Panira sa summer di ba? Harhar. Thanks for dropping by! :)

FINCH said...

nice photos

KC said...

Thank you, Finch..